CAREER OPPORTUNITY
เจ้าหน้าที่ประสานงานกองทรัสต์
1 Person
Update : 8 กันยายน 2560
Detail
 หน้าที่และความรับผิดชอบ:
* ดูแลตารางนัดหมาย การจัดประชุมต่างๆ ขององค์กรให้เป็นไปอย่างระเบียบเรียบร้อยเพื่อให้กำหนดการต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
* จัดเก็บเอกสารต่างๆ ขององค์กรและดูแลงานด้านเอกสารของบริษัท ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อสะดวกในการค้นหา และการดึงมาใช้
* ร่างและจัดพิมพ์จดหมาย หรือประกาศต่างๆตามที่ได้รับมอบหมาย
* ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดการด้านธุรการทั่วไป เช่น ประสานงานระหว่างหน่วยงานในองค์กรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนอกองค์กร
* รวบรวมรายงาน / เอกสารต่าง ๆ จากแผนกอื่น ๆ ที่ส่งมายังผู้บริหาร
* จัดทำและควบคุมงบประมาณบริษัทฯ
* จัดเตรียมการเดินทางของผู้บริหาร จองโรงแรม , ตั๋วเครื่องบิน ฯลฯ
* รับผิดชอบในการนัดหมายต่าง ๆทั้งในและนอกเหนือจากตารางปฏิบัติงานตามปกติของผู้บริหาร
* เป็นผู้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริหารขององค์กร ในการบริหารจัดการงานให้บรรลุผลสำเร็จตามนโยบายและเป้าหมายขอองคฺกร
* งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
Qualification
คุณสมบัติ:
* เพศหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
* วุฒิปริญญาตรีหรือสูงกว่า ทุกสาขา
* บุคลิกภาพดี มีทักษะการสื่อสาร และการนำเสนอข้อมูล
* มีประสบการณ์เลขานุการผู้บริหาร หรือดูแลฝ่ายบริหารจัดการ อย่างน้อย 3 ปี
* สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
* สามารถใช้งาน Microsoft Office ได้อย่างดี
* หากมีประสบการณ์การทำงานกองทุนอสังหาฯ หรือ กองทรัสต์จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ