CAREER OPPORTUNITY
Administrative Officer
1 Person
Update : 19 กรกฎาคม 2560
Detail
 1. จัดเตรียมเอกสารประกอบการเช่าขายพื้นที่ศูนย์การค้า
2. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องด้านเอกสาร สัญญา และข้อมูลต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
3. ดำเนินการเตรียมเอกสารด้านงบประมาณการเบิกจ่าย บัญชี  และการจัดทำการนำเสนอข้อมูลของฝ่าย 
4. บันทึกรายงานการประชุม และหนังสือสำคัญต่างๆ เป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
5. งานต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
Qualification
 - สำเร็จการศึกษาะดับปริญญาตรี ด้านบริหารธุกิจ สาขา การจัดการทั่วไป การบัญชี การเงิน หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทางด้านงานธุรการที่เกี่ยวข้องกับการจัดเตรียมเอกสาร สัญญา รายงานต่างๆ การควบคุมงบประมาณและบัญชี 3 ปีขึ้นไป    
- สามารถสื่อสาร และจัดทำรายงานเป็นภาษาอังกฤษ (TOEIC 550 คะแนนขึ้นไป)
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ดี โดยเฉพาะ MS-Excel และ MS-PowerPoint
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและการเปลี่ยนแปลงได้ดี