CAREER OPPORTUNITY
Administrative Officer
1 Person
Update : 19 มกราคม 2560
Detail
หน้าที่และความรับผิดชอบ: - ติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ในด้านงานธุรการ - ติดต่อประสานงานด้านจัดซื้อ / ด้านการเบิกค่าใช้จ่าย  - ดูแลงานทางด้านเอกสารต่างๆ
Qualification
คุณสมบัติ: - เพศหญิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการจัดการหรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง - มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี ทางด้านงานธุรการ การประสานงาน และการจัดการเอกสาร - สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS - Office ได้เป็นอย่างดี - มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน และการทำงานเป็นทีม